Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cách tổ chức Roadshow thành công

Roadshow (diễu hành) là hình thức quảng cáo ngoài trời được người làm marketing rất ưa chuộng. Trong tổ chức sự kiện, người ta thường dùng hoạt động roadshow để quảng bá cho sự kiện như phát động phong trào, ra mắt sản phẩm mới, quảng bá cho chương trình sắp diễn ra... Nhưng làm thế nào để tổ chức roadshow có hiệu quả luôn là điều mà mọi nhà tổ chức quan tâm.

tổ chức lễ diễu hành

Roadshow là gì? Hoabinh Group xin chia sẻ một số thông tin hữu ích để chuẩn bị cho một chương trình Roadshow được thành công và đạt hiệu quả cao nhất.

Roadshow là một chương trình quảng cáo phổ biến hiện nay. Hình thức chạy roadshow hầu như phù hợp với mọi sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là những sản phẩm mới, với mục đích quảng bá hình ảnh và thương hiệu.

Roadshow bằng xe đạp
Chạy roadshow thường đi theo đoàn và được trang trí, ăn mặc khá bắt mắt nên nhìn đội hình rất đẹp và thú vị. Có thể kết hợp roadshow quảng bá thương hiệu và thông báo về các sự kiện, hoặc kết hợp phát sampling, hội thảo lưu động,tô chiếu phim tại các địa điểm công cộng như rạp chiếu phim, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

tổ chức roadshow, diễu hành

Roadshow bằng xe đạp

Lên kế hoạch

Trong bất kì trường hợp nào thì việc lên kế hoạch là hết sức quan trọng, bạn cần phải liên hệ khách hàng để có thể nắm được yêu cầu của họ về thời gian, địa điểm, lộ trình chạy, số lượng nhân sự... và từ đó đưa ra được kế hoạch cụ thê và các phương án phòng ngừa rủi ro

Nhân sự
Người quản lí có vai trò quan trọng cho sự thành công của chương trình, họ là người theo sát đội ngũ từ khâu tuyển dụng nhân sự đến sắp xếp lộ trình, điều phối hoạt động của các tuyến đường. Do đó người quản lí cần năng động, tháo vát và có khả năng xử lý rủi ro cho các tình huống có thể xảy ra khi tổ chức chương trình roadshow bằng xe máy, xe đạp, xe ô tô.

Nhân sự: thường là các PB, PG được tuyển chọn theo tiêu chí ngoại hình ưa nhìn và chiều cao đồng đều. Vì hoạt động được tổ chức ở ngoài trời có những yếu tố như nắng, mưa, tắc đường... đòi hỏi sức chịu đựng của đội ngũ nhân sự. Do đó, khi tuyển dụng cần nói rõ những khó khăn để người tham gia có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất, tránh việc tham gia và bỏ giữa chừng.

Thủ tục và phương tiện
Xin cấp phép chạy roadshow: đây là công việc nên thực hiện đầu tiên để tránh những tình trạng bị bể show vì không có giấy tờ, có thể bị dừng lại giữa đường và gây hình ảnh xấu, hoặc để khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị hủy vì không xin giấy nới cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động.

Phương tiện: có rất nhiều lựa chọn như xe đạp, xe đạp đôi, tay ga (đặc biệt là Attila, Vespa cổ, SH, Segway...), thậm chí là xe hơi một người lái, bán tải, xe Jeep, xích lô, xe buýt... tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu mà có phương tiện phù hợp.

Người tổ chức có thể thuê các phương tiện này tại nơi chuyên cho thuê phương tiện thực hiện roadshow hoặc nhân sự có các phương tiện này. Để cho phương tiện thêm bắt mắt, bạn có thể trang trí thêm cho phương tiện bằng các logo, banner, cờ...

Lưu ý:
Tuyến đường: Cần chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại để dễ tiếp cận và nên tránh xa những tuyến đường 1 chiều, đường cấm. Nếu có nhiều hành trình chạy tuyến song song cần chú ý lập các điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

Trên đây là những chia sẻ của Hoabinh Group để buổi diễu hành (roadshow) được thành công. Để được tư vấn và báo giá tổ chức lễ diễu hành tốt nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0913 311 911 hoặc email tới info@hoabinh-group.com. Hoabinh Group hân hạnh được phục vụ!

Kết nối với HOA BINH GROUP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.